 คำถาม :
    การกรอกข้อมูลภาวะการมีงานทำ
 คำถาม :
    การกรอกข้อมูลภาวะการมีงานทำ
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ | 
|---|---|
| รายละเอียด | สวัสดีคะ ขอสอบถามหน่อยคะ พอดีกรอกข้อมูลภาวะการมีงานทำในระบบ เพื่อติดต่อทำเรื่องจบการศึกษา นักศึกษาได้จ่ายค่าเอกสารที่ตึกอธิการเรียบร้อยแล้ว 50฿ แต่มาเช็คดูข้อมูล ในเอกสาร นักศึกษาลง เทอมที่จบ ผิมเทอม อยากทราบว่าเราสามารถแก้ไขได้ไหม หรือต้องทำอย่างไรบ้างคะ ปล. ยังไม่ได้ยื่นเอกสารขอจบที่คณะ | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | Noomxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 28 มี.ค. 2562 22:35:39 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 504 | 
  คำตอบ
 คำตอบ
| รายละเอียด | กรณีนี้ ก่อนอื่นให้สอบถามที่ฝ่ายทะเบียนคณะว่าสามารถแก้ไขในเอกสารที่เป็นกระดาษได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ให้นักศึกษาโทร.แจ้งได้ที่ 023108828 เพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลให้ครับ | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ | 
| วันที่ตอบ | 29 มี.ค. 2562 15:05:10 | 
| IP Address | 10.3.20.22 | 
 
                

 Google Chrome
 Google Chrome
                             Mozilla Firefox
 Mozilla Firefox
                             Internet Explorer 11+
 Internet Explorer 11+