คำถาม :
การกรอกข้อมูลภาวะการมีงานทำ
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | สวัสดีคะ ขอสอบถามหน่อยคะ พอดีกรอกข้อมูลภาวะการมีงานทำในระบบ เพื่อติดต่อทำเรื่องจบการศึกษา นักศึกษาได้จ่ายค่าเอกสารที่ตึกอธิการเรียบร้อยแล้ว 50฿ แต่มาเช็คดูข้อมูล ในเอกสาร นักศึกษาลง เทอมที่จบ ผิมเทอม อยากทราบว่าเราสามารถแก้ไขได้ไหม หรือต้องทำอย่างไรบ้างคะ ปล. ยังไม่ได้ยื่นเอกสารขอจบที่คณะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | Noomxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 28 มี.ค. 2562 22:35:39 |
จำนวนผู้อ่าน | 504 |
คำตอบ
รายละเอียด | กรณีนี้ ก่อนอื่นให้สอบถามที่ฝ่ายทะเบียนคณะว่าสามารถแก้ไขในเอกสารที่เป็นกระดาษได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ให้นักศึกษาโทร.แจ้งได้ที่ 023108828 เพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลให้ครับ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 29 มี.ค. 2562 15:05:10 |
IP Address | 10.3.20.22 |