คำถาม :
    การชำระค่าลงทะเบียน(กรณีลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต)
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ | 
|---|---|
| รายละเอียด | พอดีว่าดิฉันได้ไปชำระค่าลงทะเบียนที่ธนาคารมาค่ะแต่พนักงานไม่ได้สแกนบาร์โค้ดแต่พิมพ์เลขบัญชีเเทนและตอนนี้สถานะการชำระเงินก็ยังไม่ขึ้นควรทำยังไงดีค่ะ  | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | ลออรxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 29 ธ.ค. 2561 00:18:04 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 291 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | หากเกืิน 5 วันทำการแล้วสถานะยังไม่เปลี่ยนให้โทร.แจ้งปัญหาโดยตรงได้ที่ 02-3108828 ครับ  | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ | 
| วันที่ตอบ | 3 ม.ค. 2562 11:51:03 | 
| IP Address | 10.3.20.2 | 
                
