คำถาม :
การชำระค่าลงทะเบียน(กรณีลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต)
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | พอดีว่าดิฉันได้ไปชำระค่าลงทะเบียนที่ธนาคารมาค่ะแต่พนักงานไม่ได้สแกนบาร์โค้ดแต่พิมพ์เลขบัญชีเเทนและตอนนี้สถานะการชำระเงินก็ยังไม่ขึ้นควรทำยังไงดีค่ะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | ลออรxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 29 ธ.ค. 2561 00:18:04 |
| จำนวนผู้อ่าน | 291 |
คำตอบ
| รายละเอียด | หากเกืิน 5 วันทำการแล้วสถานะยังไม่เปลี่ยนให้โทร.แจ้งปัญหาโดยตรงได้ที่ 02-3108828 ครับ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 3 ม.ค. 2562 11:51:03 |
| IP Address | 10.3.20.2 |

