คำถาม :
การชำระค่าลงทะเบียน(กรณีลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต)
หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
---|---|
รายละเอียด | พอดีว่าดิฉันได้ไปชำระค่าลงทะเบียนที่ธนาคารมาค่ะแต่พนักงานไม่ได้สแกนบาร์โค้ดแต่พิมพ์เลขบัญชีเเทนและตอนนี้สถานะการชำระเงินก็ยังไม่ขึ้นควรทำยังไงดีค่ะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ลออรxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 29 ธ.ค. 2561 00:18:04 |
จำนวนผู้อ่าน | 291 |
คำตอบ
รายละเอียด | หากเกืิน 5 วันทำการแล้วสถานะยังไม่เปลี่ยนให้โทร.แจ้งปัญหาโดยตรงได้ที่ 02-3108828 ครับ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 3 ม.ค. 2562 11:51:03 |
IP Address | 10.3.20.2 |