มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การชำระค่าลงทะเบียน(กรณีลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต)

หมวดหมู่คำถามการลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ
รายละเอียด

พอดีว่าดิฉันได้ไปชำระค่าลงทะเบียนที่ธนาคารมาค่ะแต่พนักงานไม่ได้สแกนบาร์โค้ดแต่พิมพ์เลขบัญชีเเทนและตอนนี้สถานะการชำระเงินก็ยังไม่ขึ้นควรทำยังไงดีค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามลออรxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม29 ธ.ค. 2561 00:18:04
จำนวนผู้อ่าน291

คำตอบ

รายละเอียด

หากเกืิน 5 วันทำการแล้วสถานะยังไม่เปลี่ยนให้โทร.แจ้งปัญหาโดยตรงได้ที่ 02-3108828 ครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ3 ม.ค. 2562 11:51:03
IP Address10.3.20.2




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+