คำถาม :
การชำระเงินขึ้นทะเบียนบัณฑิต
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
|---|---|
| รายละเอียด | สวัสดีค่ะ การชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต เเละการดำเนินเรื่องต่างๆหลังจากการชำระค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตสามารถให้คนอื่นทำเเทนได้ไหมคะ ถ้าได้ต้องทำยังไงบ้างคะ ขอบคุณค่ะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | นศ.ขxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 9 ต.ค. 2561 21:10:24 |
| จำนวนผู้อ่าน | 689 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ได้ค่ะ โดยไปชำระเงินที่กองคลัง ตึกอธิการบดี ชั้น 1 จากนั้น ให้นำใบเสร็จที่ขึ้นทะเบียนบัณฑิต ไปยื่นที่สวป.ชั้น 1 ช่อง 5 โดยแนบหลักฐานดังนี้ 1. นำสำเนาบัตรนักศึกษา 1 ใบ พร้อมสำเนาถูกต้อง 2. รูปถ่ายสวมครุย 2 นิ้ว 2 รูป เขียนชื่อ + รหัสด้านหลัง รอรับตามนัดค่ะ ยินดีด้วยนะคะ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | กรองทอง |
| วันที่ตอบ | 10 ต.ค. 2561 10:49:04 |
| IP Address | 10.3.20.144 |

