คำถาม :
การชำระเงินขึ้นทะเบียนบัณฑิต
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | สวัสดีค่ะ การชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต เเละการดำเนินเรื่องต่างๆหลังจากการชำระค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตสามารถให้คนอื่นทำเเทนได้ไหมคะ ถ้าได้ต้องทำยังไงบ้างคะ ขอบคุณค่ะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | นศ.ขxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 9 ต.ค. 2561 21:10:24 |
จำนวนผู้อ่าน | 689 |
คำตอบ
รายละเอียด | ได้ค่ะ โดยไปชำระเงินที่กองคลัง ตึกอธิการบดี ชั้น 1 จากนั้น ให้นำใบเสร็จที่ขึ้นทะเบียนบัณฑิต ไปยื่นที่สวป.ชั้น 1 ช่อง 5 โดยแนบหลักฐานดังนี้ 1. นำสำเนาบัตรนักศึกษา 1 ใบ พร้อมสำเนาถูกต้อง 2. รูปถ่ายสวมครุย 2 นิ้ว 2 รูป เขียนชื่อ + รหัสด้านหลัง รอรับตามนัดค่ะ ยินดีด้วยนะคะ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | กรองทอง |
วันที่ตอบ | 10 ต.ค. 2561 10:49:04 |
IP Address | 10.3.20.144 |