คำถาม :
ตรวจสอบลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์ได้อย่างไรครับ
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | สอบถามครับ 1. เป็นนักศึกษาส่วนภูมิภาคครับ ลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์ เราสามารถตรวจสอบได้ไหมครับว่าเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนเรียนให้เราแล้วหรือยัง เพราะเข้าไปในเว็บก็ไม่พบข้อมูล 3.การลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์ ถ้าหากเอกสารที่เราส่งไปเกิดสูญหายก่อนถึงมือเจ้าหน้าที่ลงทะเบียน จะทำอย่างไรครับ เราสามารถเก็บเอาใบเสร็จรับเงินธนาณัติไว้เป็นหลักฐานได้ไหม ว่าเราลงทะเบียนตามกำหนดแล้ว 2.ในปฏิทินกำหนดวันลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์วันสุดท้ายคือ วันที่ 23 มีนาคม 61 แบบนี้หมายความว่า เราสามารถไปลงทะเบียนที่ไปรษณีย์ในวันที่ 23 ก็ได้ใช่ไหมครับ เขานับวันที่ประทับตราไปรษณีย์ใช่หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | น้องxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 23 มี.ค. 2561 15:50:31 |
| จำนวนผู้อ่าน | 2425 |
คำตอบ
| รายละเอียด | 1. สอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่หน่วยลงทะเบียนเรียน 023108616 2. กรณีนี้ ต้องสอบถามหน่วยลงทะเบียนโดยตรงครับ 3. ใช่ครับ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 25 มี.ค. 2561 08:33:59 |
| IP Address | 184.22.112.166 |

