มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : ความรู้

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

เมื่อสมัคผ่านอินเตอร์เน็ตแล้วทำอย่างไรต่อค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามวิริxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม7 มี.ค. 2561 18:47:30
จำนวนผู้อ่าน1265

คำตอบ

รายละเอียด

ขณะนี้ยังไม่เปิดให้สมัครนักศึกษาใหม่ผ่านทาง Internet ครับ

แต่หากสอบถามข้อมูลล่วงหน้า ก็ตอบได้ดังนี้ครับ

1. กรอกข้อมูลตามเว็บไซต์ที่ที่เปิดให้สมัคเรียน (เลือกคณะ/สาขา และเลือกวิชาที่ต้องการลงทะเบียน)

2. ปริ้นใบชำระเงินแล้วไปจ่ายที่เคาน์ธนาคารไทยพาณิชย์ (ทุกสาขา)

3. ส่งเอกสารการสมัครตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ มาที่ฝ่ายรับสมัครฯ (ที่อยู่มีระบุในเว็บไซต์)

4. ตรวจสอบขั้นตอนการสมัคร (7 ขั้นตอน) ได้ที่เว็บไซต์

5. รับบัตรนักศึกษาได้ประมาณ 60 วันนับจากวันที่สมัคร

6. รอเปิดเทอมแล้วมาเข้าเรียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 023108615 ครับ

 

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ8 มี.ค. 2561 12:08:08
IP Address10.3.20.154




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+