คำถาม :
ความรู้
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
|---|---|
| รายละเอียด | เมื่อสมัคผ่านอินเตอร์เน็ตแล้วทำอย่างไรต่อค่ะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | วิริxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 7 มี.ค. 2561 18:47:30 |
| จำนวนผู้อ่าน | 1854 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ขณะนี้ยังไม่เปิดให้สมัครนักศึกษาใหม่ผ่านทาง Internet ครับ แต่หากสอบถามข้อมูลล่วงหน้า ก็ตอบได้ดังนี้ครับ 1. กรอกข้อมูลตามเว็บไซต์ที่ที่เปิดให้สมัคเรียน (เลือกคณะ/สาขา และเลือกวิชาที่ต้องการลงทะเบียน) 2. ปริ้นใบชำระเงินแล้วไปจ่ายที่เคาน์ธนาคารไทยพาณิชย์ (ทุกสาขา) 3. ส่งเอกสารการสมัครตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ มาที่ฝ่ายรับสมัครฯ (ที่อยู่มีระบุในเว็บไซต์) 4. ตรวจสอบขั้นตอนการสมัคร (7 ขั้นตอน) ได้ที่เว็บไซต์ 5. รับบัตรนักศึกษาได้ประมาณ 60 วันนับจากวันที่สมัคร 6. รอเปิดเทอมแล้วมาเข้าเรียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 023108615 ครับ
|
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 8 มี.ค. 2561 12:08:08 |
| IP Address | 10.3.20.154 |

