คำถาม :
การขึ้นทะเบียนบัณฑิต
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | เรียนที่ภูมภาคค่ะ ถ้าสภาอนุมัติว่าจบแล้วการขอขึ้นทะเบียนบัณฑิตสามารถส่งเอกสารไปทางไปรษณีย์ได้มั้ยคะ หรือว่าต้องเดินทางไปส่วนกลาง ขอบคุณค่ะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | Supaxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 14 ม.ค. 2561 15:02:56 |
จำนวนผู้อ่าน | 423 |
คำตอบ
รายละเอียด | นักศึกษาสามารถติดต่อขอขึ้นทะเบียนบัณฑิตได้ 3 ช่องทางครับ 1. เขียนคำร้องและยื่นเรื่องที่สาขา 2. ยื่นเรื่องทางไปร๋ษณีย์โดยสามารถเขียนคำร้องได้จากท้ายเล่มระเบียบการฯ หรือ Download แบบฟอร์มได้ที่ http://www.regis.ru.ac.th/document/Form60/FM11-5.pdf ธนาณัติสั่งจ่าย หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาคาร สวป. ชั้น 1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 3. ด้วยตนเองที่มหาวิทยาลัย (ส่วนกลาง) และสามารถให้ผู้อื่นทำแทนได้ครับ (ต้องมีใบมอบอำนาจและสำเนาบัตรประชาชนทั้งสองฝ่าย) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-3108604, 02-3108629 ครับ
|
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 15 ม.ค. 2561 08:52:22 |
IP Address | 10.3.20.103 |