มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การขึ้นทะเบียนบัณฑิต

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

เรียนที่ภูมภาคค่ะ ถ้าสภาอนุมัติว่าจบแล้วการขอขึ้นทะเบียนบัณฑิตสามารถส่งเอกสารไปทางไปรษณีย์ได้มั้ยคะ หรือว่าต้องเดินทางไปส่วนกลาง ขอบคุณค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามSupaxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม14 ม.ค. 2561 15:02:56
จำนวนผู้อ่าน423

คำตอบ

รายละเอียด

นักศึกษาสามารถติดต่อขอขึ้นทะเบียนบัณฑิตได้ 3 ช่องทางครับ

1. เขียนคำร้องและยื่นเรื่องที่สาขา

2. ยื่นเรื่องทางไปร๋ษณีย์โดยสามารถเขียนคำร้องได้จากท้ายเล่มระเบียบการฯ หรือ Download แบบฟอร์มได้ที่ http://www.regis.ru.ac.th/document/Form60/FM11-5.pdf

   ธนาณัติสั่งจ่าย หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ  มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาคาร สวป. ชั้น 1  แขวงหัวหมาก  เขตบางกะปิ  กรุงเทพฯ 10240

3. ด้วยตนเองที่มหาวิทยาลัย (ส่วนกลาง) และสามารถให้ผู้อื่นทำแทนได้ครับ (ต้องมีใบมอบอำนาจและสำเนาบัตรประชาชนทั้งสองฝ่าย)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-3108604, 02-3108629 ครับ

    

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ15 ม.ค. 2561 08:52:22
IP Address10.3.20.103




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+