คำถาม :
สอบถามเรื่องการสมัคร-ลงทะเบียนเรียน
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | - ผมจะสมัครและลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ทางอินเทอร์เน็ต) แต่ผมมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายไม่สามารถจ่ายทันภายในวันที่กำหนด ผมจะสามารถผ่อนผันหรือเลื่อนการจ่ายนี้ก่อนได้ไหมครับ - เมื่อชำระเงินค่าลงทะเบียนแล้ว ต้องส่งเอกสารตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ตามระเบียบบอกหลังจากจ่ายเงิน 15 วัน คือสามารถส่งเอกสารเกินจากวันที่ 2ก.ค. ได้ไหมครับ - หากวันที่ 3 ก.ค. (วันปฐมนิเทศ) ผมมีธุระไม่สามารถมาที่มหาวิทยาลัยได้ จะเป็นอะไรไหมครับ / มีลิงก์ดูการปฐมนิเทศทางออนไลน์ไหมครับ - การที่จะได้รับเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยโดยสมบูรณ์ต่อเมื่อสิ้นสุดขั้นตอนใดครับ - ผมงงเกี่ยวกับการลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ตและทางระเบียบการที่มหาวิทยาลัยให้มา คือไม่ครบตามที่ในระเบียบกำหนดครับ - วิชาหลักนี่จำเป็นต้องลงหมดทุกวิชาไหมครับ หรือแล้วแต่เรา - การลงทะเบียนเรียนสามารถลงได้น้อยสุด-มากสุด กี่หน่วยกิตครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | PTPxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 2 ก.ค. 2560 14:21:40 |
จำนวนผู้อ่าน | 434 |
คำตอบ
รายละเอียด | 1.กรุณาสอบถามที่ฝ่ายรับสมัคร อาคาร สวป.ชั้น 3 โทร 02 3108623 - 4 ครับ 2.สอบถามคำตอบตามข้อ 1 3.ไม่เป็นอะไรครับ 4. ต้องดำเนินการให้ครบขั้นตอนตามที่ระเบียบกำหนดครับ 5.ต้องลงทะเบียนเรียนตามโครงสร้างหลักสูตรของคณะที่สมัครเข้าเรียนครับ 6.น้อยที่สุดไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต มากที่สุดไม่เกิน 22 หน่วยกิตครับ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ชูชัย |
วันที่ตอบ | 6 ก.ค. 2560 14:07:17 |
IP Address | 10.3.20.134 |