มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : ในกรณีที่สมัครเรียนทางอินเทอร์เน็ต และได้จัดส่งเอกสารทางไีปรษณีย์ไปยังมหาลัย

หมวดหมู่คำถามการลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ
รายละเอียด

เนื่องจากได้ส่งเอกสารหลักฐานที่สมัคร และเอกสารที่จำเป็นทั้งหมด ทางไปรษณีย์ ไปยังทางมหาลัย และทางมหาลัยก็ได้รับเอกสารเรียบร้อย (ส่งวันที่ 8 มิถุนายน ถึงวันที่ 9 มิถุนายน) พอล็อกอินเข้าไปตรวจสอบสถานะ ก็พบว่า เอกสารหลักฐานที่ส่งไป ทางมหาลัยได้รับแล้ว และเอกสารเรียบร้อยดี พอมาดูวันนี้ (วันที่ 10 มิถุนายน) สถานะกลับไปเป็นเหมือนเดิม คือให้จัดส่งเอกสารที่สมัครไปยังทางมหาลัยอีกครั้ง

 

ปล. ก็เลยอยากทราบว่า ตอนนี้การสมัครเป็นโมฆะหรือยัง / หรือต้องส่งเอกสารไปยังทางมหาลัยอีกครั้ง (ก่อนเลยกำหนดส่งเอกสาร ซึ่งกำหนดว่า ภายใน 5 วัน หลังจากวันที่ชำระเงิน) / หรือต้องสมัครใหม่ทั้งหมด 

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามPao xxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม10 มิ.ย. 2560 15:00:15
จำนวนผู้อ่าน640

คำตอบ

รายละเอียดถ้านักศึกษาได้ส่งเอกสารมายังมหาวิทยาลัยแล้ว ให้ติดต่อที่โทร 02 3108615 หรือ 02 3108623 เพื่อตรวจสอบก่อนครับ
เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามวิวัฒน์
วันที่ตอบ12 มิ.ย. 2560 15:24:04
IP Address10.3.20.121




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+