คำถาม :
การส่งใบสมัครฯ และเอกสารเกี่ยวกับการสมัครเรียนทั้งหมด
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | พอดีว่าสมัครเรียนทางอินเทอร์เน็ต และได้ปริ้นต์ใบสมัคร,ได้รวบรวมเอกสารที่กล่าวมาข้างต้นเรียบร้อย ก็เลยอยากทราบ ว่าต้องไปส่งเอกสารทั้งหมดด้วยตัวเอง หรือว่าส่งทางไปรษณีย์ก็ได้ ปล. ถ้าส่งทางไปรษณีย์ ต้องส่งไปที่ไหน ถ้าบอกที่อยู่ด้วย จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | Pao xxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 6 มิ.ย. 2560 00:34:15 |
| จำนวนผู้อ่าน | 566 |
คำตอบ
| รายละเอียด | สามารถส่งเอกสารการสมัครได้ด้วยตนเองที่อาคารสวป.ชั้น 3 หรือส่งเอกสารทางไปรษณีย์จ่าหน้าซองถึง หัวหน้าฝ่ายรับสมัครและแนะแนวการศึกษา สำนักบริการและทดสอบประเมินผลมหาวิทยาลัยรามคำแหง ตู้ ปณ.1002 ปณผ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 10241 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
| วันที่ตอบ | 7 มิ.ย. 2560 11:17:02 |
| IP Address | 10.3.20.141 |

