คำถาม :
การส่งใบสมัครฯ และเอกสารเกี่ยวกับการสมัครเรียนทั้งหมด
หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
---|---|
รายละเอียด | พอดีว่าสมัครเรียนทางอินเทอร์เน็ต และได้ปริ้นต์ใบสมัคร,ได้รวบรวมเอกสารที่กล่าวมาข้างต้นเรียบร้อย ก็เลยอยากทราบ ว่าต้องไปส่งเอกสารทั้งหมดด้วยตัวเอง หรือว่าส่งทางไปรษณีย์ก็ได้ ปล. ถ้าส่งทางไปรษณีย์ ต้องส่งไปที่ไหน ถ้าบอกที่อยู่ด้วย จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | Pao xxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 6 มิ.ย. 2560 00:34:15 |
จำนวนผู้อ่าน | 566 |
คำตอบ
รายละเอียด | สามารถส่งเอกสารการสมัครได้ด้วยตนเองที่อาคารสวป.ชั้น 3 หรือส่งเอกสารทางไปรษณีย์จ่าหน้าซองถึง หัวหน้าฝ่ายรับสมัครและแนะแนวการศึกษา สำนักบริการและทดสอบประเมินผลมหาวิทยาลัยรามคำแหง ตู้ ปณ.1002 ปณผ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 10241 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
วันที่ตอบ | 7 มิ.ย. 2560 11:17:02 |
IP Address | 10.3.20.141 |