คำถาม :
เอกสารที่ต้องส่งทาง ปณ.
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | ผมสมัครเรียนทางอินเตอร์เน็ต พอดีข้องใจเรื่องสำเนาใบเสร็จการชำระเงิน คือ เมื่อชำระเงินที่เคาเตอร์ธนาคาร ให้นำใบเสร็จไปถ่ายเอกสารส่ง แล้วเก็บของจริงไว้ประมาณนี้ป่าวครับ หรือส่งใบเสร็จที่ธนาคารให้มาไปเลย คืออันนี้สงสัยครับ อยากทำให้ถูกต้อง |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | พลxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 24 พ.ค. 2560 15:26:31 |
| จำนวนผู้อ่าน | 649 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ใช่ครับ ส่งสำเนาที่ได้รับจากธนาคารมาเพื่อเป็นหลักฐานการชำระเงินครับ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 23 มิ.ย. 2560 08:39:25 |
| IP Address | 10.3.20.144 |

