คำถาม :
มารยาทพนักงาน สวป. ชั้น 1 ฝ่ายทะเบียนและวัดผลแย่มาก
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | วันนี้ตอนเช้าผมได้โทรไปสอบถามปัญหาเรื่องเกรดวิชา PHI 1003 กับฝ่ายทะเบียนและวัดผล ชั้น 1 อาคาร สวป. เนื่องจากผมได้โทรเช็คเกรดทางโทรศัพท์แล้วปรากฎว่าคนที่รายงานเกรดทางโทรศัพท์พูดอักษรระดับเกรดไม่ชัดว่า B หรือ D กันแน่ ภายหลังจึงไปสอบถามที่ตึกคณะผลสอบออกมาเป็น B จึงสบายใจ เรื่องคือว่า ผมโทรไปสอบถามเกรดที่สำนักงานแห่งนี้ เพื่อที่จะให้เขาดูฐานข้อมูลเกรดของผมให้หน่อยว่าวิชานี้เกรดมันคืออะไร เพราะคนที่พูดเกรดพูดไม่ชัด แล้วเกรดยังไม่ได้เขียนลงในทรานสคริป ปรากฎว่าโทรไปแล้ว คนรับสายเป็นผู้หญิง ยังพูดไม่จบเลย วางสายไปเฉยเลย โทรไปรอบสองก็ไม่รับสายอีก โทรไปรอบ 3 มีคนรับสายที่นี้ผู้หญิงอายุ 40+ รับสาย ผมแค่พูดว่า ขอสอบถามเรื่องเกรดหน่อยครับ ยังพูดไม่จบเลย เขาก็รีบพูดปัดทันทีพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้างว่า "น้องค่ะ สวป. ไม่มีนโยบายเช็คเกรดให้นักศึกษาค่ะ ให้ไปสอบถามที่ตึกคณะนะค่ะ เขาจะติดไว้ที่บอร์ดนะค่ะ" ผมก็เลยรู้ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับพนักงานทั้งสองคนนี้มาก โดยเฉพาะคนที่ตัดสายทิ้ง มันสมควรหรือไม่ น่าจะชี้แจงให้นักศึกษาทราบด้วยดีมากกว่าไหม อีกอย่างมารยาทพนักงานแย่มาก คะแนนบริการติดลบเลย พูดกับนักศึกษานี้ใช้น้ำเสียงเหมือนไม่เต็มใจจะตอบ ผมเคยเจอพนักงานมารยาทไม่ดีที่ อาคาร KLB ชั้น 1 มาทีหนึ่งแล้ว แล้วมาที่ฝ่ายนี้อีก ตอนนี้ถ้าไม่จำเป็น ไม่อยากเข้าไปใช้บริการเลย เสียความรู้สึกนะครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | นักศxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 8 พ.ค. 2560 16:49:54 |
จำนวนผู้อ่าน | 367 |
คำตอบ
รายละเอียด | ทางเราจะแจ้งให้ผู้เกี่ยงข้องทราบต่อไปครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลและต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 19 ก.ค. 2560 08:27:12 |
IP Address | 10.3.20.52 |