มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : มารยาทพนักงาน สวป. ชั้น 1 ฝ่ายทะเบียนและวัดผลแย่มาก

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

วันนี้ตอนเช้าผมได้โทรไปสอบถามปัญหาเรื่องเกรดวิชา PHI 1003 กับฝ่ายทะเบียนและวัดผล ชั้น 1 อาคาร สวป. เนื่องจากผมได้โทรเช็คเกรดทางโทรศัพท์แล้วปรากฎว่าคนที่รายงานเกรดทางโทรศัพท์พูดอักษรระดับเกรดไม่ชัดว่า B หรือ D กันแน่ ภายหลังจึงไปสอบถามที่ตึกคณะผลสอบออกมาเป็น B จึงสบายใจ เรื่องคือว่า ผมโทรไปสอบถามเกรดที่สำนักงานแห่งนี้ เพื่อที่จะให้เขาดูฐานข้อมูลเกรดของผมให้หน่อยว่าวิชานี้เกรดมันคืออะไร เพราะคนที่พูดเกรดพูดไม่ชัด แล้วเกรดยังไม่ได้เขียนลงในทรานสคริป ปรากฎว่าโทรไปแล้ว คนรับสายเป็นผู้หญิง ยังพูดไม่จบเลย วางสายไปเฉยเลย โทรไปรอบสองก็ไม่รับสายอีก โทรไปรอบ 3 มีคนรับสายที่นี้ผู้หญิงอายุ 40+  รับสาย ผมแค่พูดว่า ขอสอบถามเรื่องเกรดหน่อยครับ ยังพูดไม่จบเลย เขาก็รีบพูดปัดทันทีพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้างว่า  "น้องค่ะ สวป. ไม่มีนโยบายเช็คเกรดให้นักศึกษาค่ะ ให้ไปสอบถามที่ตึกคณะนะค่ะ เขาจะติดไว้ที่บอร์ดนะค่ะ" ผมก็เลยรู้ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับพนักงานทั้งสองคนนี้มาก โดยเฉพาะคนที่ตัดสายทิ้ง มันสมควรหรือไม่ น่าจะชี้แจงให้นักศึกษาทราบด้วยดีมากกว่าไหม อีกอย่างมารยาทพนักงานแย่มาก คะแนนบริการติดลบเลย พูดกับนักศึกษานี้ใช้น้ำเสียงเหมือนไม่เต็มใจจะตอบ ผมเคยเจอพนักงานมารยาทไม่ดีที่ อาคาร KLB ชั้น 1 มาทีหนึ่งแล้ว แล้วมาที่ฝ่ายนี้อีก ตอนนี้ถ้าไม่จำเป็น ไม่อยากเข้าไปใช้บริการเลย เสียความรู้สึกนะครับ 

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามนักศxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม8 พ.ค. 2560 16:49:54
จำนวนผู้อ่าน367

คำตอบ

รายละเอียด

ทางเราจะแจ้งให้ผู้เกี่ยงข้องทราบต่อไปครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลและต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ19 ก.ค. 2560 08:27:12
IP Address10.3.20.52




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+