คำถาม :
    การรับปริญญา
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ | 
|---|---|
| รายละเอียด | คือผมติดธุระไม่สามารถเข้ารับปริญญาได้ต้องติดต่อขอรับที่ไหนครับแล้วต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้างครับ  | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | จีรศxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 1 พ.ค. 2560 13:02:45 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 2328 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | 1.บัณฑิตที่ไม่สามารถเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรสามารถติดต่อรับปริญญาบัตรได้ 3 กรณี 1.1 การติดต่อขอรับปริญญาบัตรด้วยตนเอง 1.2 การมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการรับปริญญาบัตรแทน 1.3การจัดส่งปริญญาทางไปรษณีย์ ติดต่อขอรับปริญญาบัตรที่อาคาร สวป. ชั้น 1 ช่อง 6 งานแจ้งจบและเตรียมปริญญาบัตร 2.เตรียมเอกสารดังนี้ 2.1 บัตรประจำตัวประชาชน 2.2 หนังสือมอบอำนาจ(หนังสือมอบอำนาจทั่วไปสามารถ Download ได้ทาง Internet) 2.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจดำเนินการแทน 2.4 ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต/กรณีใบเสร็จสูญหายใช้สำเนาใบรับรองสภาฯหรือสำเนาทรานสคริปท์ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-3108604 | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร | 
| วันที่ตอบ | 3 พ.ค. 2560 16:20:26 | 
| IP Address | 10.3.20.144 | 
                
