คำถาม :
การรับปริญญา
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | คือผมติดธุระไม่สามารถเข้ารับปริญญาได้ต้องติดต่อขอรับที่ไหนครับแล้วต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้างครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | จีรศxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 1 พ.ค. 2560 13:02:45 |
จำนวนผู้อ่าน | 1770 |
คำตอบ
รายละเอียด | 1.บัณฑิตที่ไม่สามารถเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรสามารถติดต่อรับปริญญาบัตรได้ 3 กรณี 1.1 การติดต่อขอรับปริญญาบัตรด้วยตนเอง 1.2 การมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการรับปริญญาบัตรแทน 1.3การจัดส่งปริญญาทางไปรษณีย์ ติดต่อขอรับปริญญาบัตรที่อาคาร สวป. ชั้น 1 ช่อง 6 งานแจ้งจบและเตรียมปริญญาบัตร 2.เตรียมเอกสารดังนี้ 2.1 บัตรประจำตัวประชาชน 2.2 หนังสือมอบอำนาจ(หนังสือมอบอำนาจทั่วไปสามารถ Download ได้ทาง Internet) 2.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจดำเนินการแทน 2.4 ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต/กรณีใบเสร็จสูญหายใช้สำเนาใบรับรองสภาฯหรือสำเนาทรานสคริปท์ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-3108604 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร |
วันที่ตอบ | 3 พ.ค. 2560 16:20:26 |
IP Address | 10.3.20.144 |