คำถาม :
    ต้องการทราบผลการลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ | 
|---|---|
| รายละเอียด | อยากเรียนสอบถามว่า นักศึกษาจะทราบได้อย่างไร ว่าการลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์ราม ภาค 2/57 เสร็จสิ้นสมบรูณ์ อนึ่งนักศึกษาได้ส่งไปรษณีย์ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 8ธ.ค. และได้เช็คในระบบไปรษณีย์เอกสารถูกรับเรียบร้อยแล้วในวันที่ 9 ธ.ค. แต่ ณ ปัจจุบันนี้ นักศึกษายังไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จ หรือการติดต่อใดๆเลย รบกวนขอข้อมูลและแนวทางการดำเนินการด้วยนะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | รหัสxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 23 ธ.ค. 2557 21:06:16 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 275 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | ขอความกรุณานักศึกษาติดต่อโดยตรงจากงานลงทะเบียนเรียนทางไปรษณีย์ทางโทรศัพท์ที่ 02-310-8616 ค่ะ | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา | 
| วันที่ตอบ | 26 ธ.ค. 2557 11:53:40 | 
| IP Address | 10.3.20.142 | 
                
