คำถาม :
สอบถามเรื่องลงทะเบียนทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
---|---|
รายละเอียด | เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ดิฉันได้ทำการลงทะเบียนเรียนทางอินเตอร์เน็ต และได้ปริ้นท์ใบแจ้งชำระเงินมาแล้ว ...ในใบชำระเงินแจ้งว่าให้ชำระเงินก่อนวันที่ 23 มกราคม 2560 ก่อน 18:00 น. ...แต่ในหน้าเว๊บลงทะเบียน กำหนดให้จ่ายภายใน 3 วันหลังจากลงทะเบียน อยากจะสอบถามว่า หากไม่ได้ชำระภายใน3วัน หลังจากที่ลงทะเบียนไปแล้วนั้น จะสามารถชำระได้อีกหรือไม่? (ดิฉันอาจจะชำระเงินประมาณวันที่ 22 มกราคมค่ะ) |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | นักศxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 15 ม.ค. 2560 00:02:51 |
จำนวนผู้อ่าน | 1074 |
คำตอบ
รายละเอียด | - โดยปกติถ้าเลย 3 วัน นักศึกษาไม่ชำระเงินนักศึกษาต้องทำการลงทะเบียนใหม่ภายในระยะเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด แต่ถ้าหน้าจอแจ้งไว้อย่างใด นักศึกษาดำเนินการได้ตามนั้นเลย ค่ะ หรือจะสอบถามก่อนที่ โทร. 02-310-8616 ก็ได้ ค่ะ (ในกรณีของนักศึกษาควรสอบถามที่ โทร. 02-310-8616 หรือ 02-310-8610 ก่อนจะถึงวันที่ 20 ม.ค.60 ค่ะ สุดท้ายของการลงทะเบียนทาง Internet คือวันที่ 20 ม.ค.60 ค่ะ) |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
วันที่ตอบ | 15 ม.ค. 2560 15:34:20 |
IP Address | 10.3.20.144 |