คำถาม :
ชำระเงินที่ธนาคารไทยพานิชย์ ไปตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | ได้ชำระเงินที่ธนาคารไทยพานิชย์ ไปตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2556 แต่ในเว็ปสมัครออนไลน์ยังไม่ขึ้นว่าได้จ่ายไปแล้ว (แต่ได้ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ แล้วขึ้นว่าได้รับเรียบร้อยแล้ว) อยากทราบว่าต้องทำอะไรหรือไม่ครับ หรือว่าแค่รออัพเดตการชำระเงินก็พอครับ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | anonxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 27 ต.ค. 2559 17:29:48 |
| จำนวนผู้อ่าน | 331 |
คำตอบ
| รายละเอียด | โทรเช็คสถานภาพโดยตรงได้ที่ หน่วยรับสมัครทาง Internet 02-3108623 ครับ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 28 ต.ค. 2559 15:21:04 |
| IP Address | 10.3.20.161 |

