คำถาม :
สมัครเรียนผ่านอินเทอร์เน็ต
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | สมัครเรียนไปตั้งแต่วันที่27 กันยายน จ่ายเงินวันที่28กันยายน แล้วส่งเอกสารไป แต่ส่งผิดใบนึงคือใบชำระเงิน ส่งเป็นใบชำระพร้อมกับใบเสร็จไปจะเป็นอะไรไหม ตอนนี้สถานะหลักฐานเรียนร้อยแต่ยังขึ้นให้ไปชำระเงินอยู่ ต้องทำยังไงค่ะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | แทนxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 3 ต.ค. 2559 16:45:38 |
| จำนวนผู้อ่าน | 1808 |
คำตอบ
| รายละเอียด | สอบถามที่ โทร 02-3108615,02-3108623 ค่ะ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
| วันที่ตอบ | 4 ต.ค. 2559 16:24:07 |
| IP Address | 10.3.20.17 |

