คำถาม :
    ขั้นตอนหลังการส่งหลักฐานการสมัคร
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา | 
|---|---|
| รายละเอียด | อยากทราบว่า หลังจากส่งเอกสารหลักฐานสมัครเรียนแล้ว ต้องทำยังไงต่อไปคะ ต้องสั่งสือหนังสือเลยยังไง หรือต้องรอผลการตรวจสอบการสมัครก่อน อย่างไรบ้างคะ อยากทราบรายละเอียดค่ะ หลังการสมัครแล้วต้องทำอย่างไร ในส่วนของการสมัครส่วนภูมิภาคค่ะ ต้องรอรับบัตรนักศึกษาก่อน คือไม่ทราบเลยจริงๆค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | อนัญxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 7 ก.ค. 2559 21:52:19 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 4625 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | นักศึกษากรุณาติดต่อหน่วยรับสมัคร ส่วนภูมิภาค อาคาร สวป.ชั้น 3 โทร 02 3108624 | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร | 
| วันที่ตอบ | 11 ก.ค. 2559 11:11:35 | 
| IP Address | 10.3.20.17 | 
                
