คำถาม :
ขั้นตอนหลังการส่งหลักฐานการสมัคร
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | อยากทราบว่า หลังจากส่งเอกสารหลักฐานสมัครเรียนแล้ว ต้องทำยังไงต่อไปคะ ต้องสั่งสือหนังสือเลยยังไง หรือต้องรอผลการตรวจสอบการสมัครก่อน อย่างไรบ้างคะ อยากทราบรายละเอียดค่ะ หลังการสมัครแล้วต้องทำอย่างไร ในส่วนของการสมัครส่วนภูมิภาคค่ะ ต้องรอรับบัตรนักศึกษาก่อน คือไม่ทราบเลยจริงๆค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | อนัญxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 7 ก.ค. 2559 21:52:19 |
| จำนวนผู้อ่าน | 4618 |
คำตอบ
| รายละเอียด | นักศึกษากรุณาติดต่อหน่วยรับสมัคร ส่วนภูมิภาค อาคาร สวป.ชั้น 3 โทร 02 3108624 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร |
| วันที่ตอบ | 11 ก.ค. 2559 11:11:35 |
| IP Address | 10.3.20.17 |

