คำถาม :
การใช้น้ำเสียงของเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียน
หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
---|---|
รายละเอียด | วันที่ 23/04/59 ผมไดเมาลงทะเบียนภาคS/58 ให้เพื่อนโดยที่เพื่อนได้ได้ฝากเอกสารมา แต่เพื่อนให้หน้าเวปมี่ล็อกอินรหัสนักศึกษา แล้วมันมีบาร์โค๊ด ผมเลยเข้าเวปจากโทรสับ เปนทางเดียวที่รวดเร็ว แล้วมาต่อแถวรอลงทะเบียน พอถึงคิวผม ผมก็ได้ยื่นโทรสับแล้วถามว่า ลงแบบนี้ได้ไหมคับ แล้วเจ้าหน้าที่โต๊ะ49 ก็ได้ใช้น้ำเสียงแบบไม่น่าฟังพูดว่า แบบนี้ผมไม่เอาคุณอย่ามาไอที ไอปริ้นมา ด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง แทนที่จะบอกผมดีๆ เพราะผมก็ไม่ทราบว่าปริ้นอารัยที่ไหน เพราะผมก็ไม่เคย ผมมาลงให้เพื่อเพราะเพื่อมาเองไม่ได้ ฝากอบรม กิริยา วาจา ของนักบริการที่ดีด้วยนะคับ ว่าชวนใช้ถ้อยคำที่น้าฟัง ไม่ใช่ใช้น้ำเสียงเหมือนคนเมาหรือนักเลง |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | TSzaxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 23 เม.ย. 2559 13:39:06 |
จำนวนผู้อ่าน | 302 |
คำตอบ
รายละเอียด | ขอบคุณที่เสนอตามความคิดเห็นครับ และจะเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ชูชัย |
วันที่ตอบ | 29 เม.ย. 2559 13:02:03 |
IP Address | 10.3.20.27 |