มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การใช้น้ำเสียงของเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียน

หมวดหมู่คำถามการลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ
รายละเอียดวันที่ 23/04/59 ผมไดเมาลงทะเบียนภาคS/58 ให้เพื่อนโดยที่เพื่อนได้ได้ฝากเอกสารมา แต่เพื่อนให้หน้าเวปมี่ล็อกอินรหัสนักศึกษา แล้วมันมีบาร์โค๊ด ผมเลยเข้าเวปจากโทรสับ เปนทางเดียวที่รวดเร็ว แล้วมาต่อแถวรอลงทะเบียน พอถึงคิวผม ผมก็ได้ยื่นโทรสับแล้วถามว่า ลงแบบนี้ได้ไหมคับ แล้วเจ้าหน้าที่โต๊ะ49 ก็ได้ใช้น้ำเสียงแบบไม่น่าฟังพูดว่า แบบนี้ผมไม่เอาคุณอย่ามาไอที ไอปริ้นมา ด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง แทนที่จะบอกผมดีๆ เพราะผมก็ไม่ทราบว่าปริ้นอารัยที่ไหน เพราะผมก็ไม่เคย ผมมาลงให้เพื่อเพราะเพื่อมาเองไม่ได้ ฝากอบรม กิริยา วาจา ของนักบริการที่ดีด้วยนะคับ ว่าชวนใช้ถ้อยคำที่น้าฟัง ไม่ใช่ใช้น้ำเสียงเหมือนคนเมาหรือนักเลง
เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามTSzaxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม23 เม.ย. 2559 13:39:06
จำนวนผู้อ่าน302

คำตอบ

รายละเอียดขอบคุณที่เสนอตามความคิดเห็นครับ และจะเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ
เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามชูชัย
วันที่ตอบ29 เม.ย. 2559 13:02:03
IP Address10.3.20.27




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+