คำถาม :
สอบถามเรื่องส่งใบเอกสารแจ้งชำระค่าลงทะเบียนเรียน
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | สอบถามค่ะ คือว่าได้ส่งเอกสารและใบแจ้งชำระเงินลงทะเบียน แต่ว่าลืมส่งใบสมัครและใบทะเบียนนักศึกษาใหม่ไปด้วยค่ะ คือสามารถนำไปยื่นวันที่ลงทะเบียนได้ไหมคะ? พอดีเห็นแจ้งว่า " ผู้สมัครที่ไม่ส่งเอกสารและชำระเงินภายใน 5 วันหลังจากที่ทำการลงทะเบียนเสร็จ ถือว่าผู้สมัครสละสิทธ์ " ไม่ทราบว่าสามารถทำได้อย่างที่ได้สอบทราบไปหรือเปล่าคะ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | วรพิxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 23 พ.ย. 2557 20:55:33 |
จำนวนผู้อ่าน | 1845 |
คำตอบ
รายละเอียด | ให้นักศึกษาโทรสอบถามฝ่ายรับสมัคร 02-3108615, 02-3108623 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | สุนัน |
วันที่ตอบ | 1 ธ.ค. 2557 12:32:58 |
IP Address | 10.3.20.140 |