คำถาม :
สอบถามเรื่องส่งใบเอกสารแจ้งชำระค่าลงทะเบียนเรียน
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | สอบถามค่ะ คือว่าได้ส่งเอกสารและใบแจ้งชำระเงินลงทะเบียน แต่ว่าลืมส่งใบสมัครและใบทะเบียนนักศึกษาใหม่ไปด้วยค่ะ คือสามารถนำไปยื่นวันที่ลงทะเบียนได้ไหมคะ? พอดีเห็นแจ้งว่า " ผู้สมัครที่ไม่ส่งเอกสารและชำระเงินภายใน 5 วันหลังจากที่ทำการลงทะเบียนเสร็จ ถือว่าผู้สมัครสละสิทธ์ " ไม่ทราบว่าสามารถทำได้อย่างที่ได้สอบทราบไปหรือเปล่าคะ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | วรพิxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 23 พ.ย. 2557 20:55:33 |
| จำนวนผู้อ่าน | 2442 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ให้นักศึกษาโทรสอบถามฝ่ายรับสมัคร 02-3108615, 02-3108623 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | สุนัน |
| วันที่ตอบ | 1 ธ.ค. 2557 12:32:58 |
| IP Address | 10.3.20.140 |

