คำถาม :
ผมลงทะเบียนออนไลน์แล้วมีปัญหา
หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
---|---|
รายละเอียด | คือผมจ่ายเงินไปแล้วที่ธนาคารไทยพานิชย์สาขาบิ๊กซีลพบุรี แต่ไม่ได้จ่ายแบบแสกนแล้วจ่าย คือพนักงานเขาให้ฝากเงินเข้าบัญชีของทางมหาวิทยาลัย แล้วก็ให้ใส่หมายเลข Ref. ผมได้ชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 6 เมษา 2559 จนวันนี้ระบบยังแจ้งว่า ไม่ได้รับเงินจากนักศึกษา ระบบแจ้งว่าให้รอ 5 วันทำการจนวันนี้ก็ยังลงทะเบียนไม่สำเร็จ สรุป เงินที่ผมลงทะเบียนไปคือเท่ากับ 0 ใช่ไหมครับ แล้วผมต้องไปลงใหม่ถูกต้องไหมครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ธีรัxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 19 เม.ย. 2559 08:10:20 |
จำนวนผู้อ่าน | 1116 |
คำตอบ
รายละเอียด | ให้นศ.ติดต่องานลงทะเบียนโดยตรงที่ 02 310 8610 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
วันที่ตอบ | 20 เม.ย. 2559 09:14:56 |
IP Address | 10.3.20.27 |