คำถาม :
การส่งเอกสารการสมัครเข้าเรียนส่วนภูมิภาค
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | การส่งเอกสารให้มหาลัยทางไปรษณีย์ควรส่งภายใน5วันหลังจากการชำระเงินใช่ไหมค่ะ แล้วพอดีหนูส่งเอกสารไปแล้วแต่ยังไม่มีคนรับค่ะหนูเช็คสถานะทางปณ.เค้าเขียนว่าออกใบแจ้ง หนูควรจะทำไงค่ะแล้วหนูจะโดนสละสิทธิ์รึเปล่า |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | ชญาภxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 11 เม.ย. 2559 13:10:40 |
| จำนวนผู้อ่าน | 1510 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ใช้ และให้โทรศัพท์สอบถามที่ฝ่ายรับสมัคร อาคารสวป.ชั้น3 โทรศัพท์ 02 3108824 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ชูชัย |
| วันที่ตอบ | 19 เม.ย. 2559 13:47:28 |
| IP Address | 10.3.20.27 |

