คำถาม :
การส่งเอกสารการสมัครเข้าเรียนส่วนภูมิภาค
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | การส่งเอกสารให้มหาลัยทางไปรษณีย์ควรส่งภายใน5วันหลังจากการชำระเงินใช่ไหมค่ะ แล้วพอดีหนูส่งเอกสารไปแล้วแต่ยังไม่มีคนรับค่ะหนูเช็คสถานะทางปณ.เค้าเขียนว่าออกใบแจ้ง หนูควรจะทำไงค่ะแล้วหนูจะโดนสละสิทธิ์รึเปล่า |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ชญาภxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 11 เม.ย. 2559 13:10:40 |
จำนวนผู้อ่าน | 1026 |
คำตอบ
รายละเอียด | ใช้ และให้โทรศัพท์สอบถามที่ฝ่ายรับสมัคร อาคารสวป.ชั้น3 โทรศัพท์ 02 3108824 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ชูชัย |
วันที่ตอบ | 19 เม.ย. 2559 13:47:28 |
IP Address | 10.3.20.27 |